Wednesday, February 14, 2007

Ang Lahat Para Sa’yo - Sheryn Regis

Songs Lyrics >> S >> Sheryn Regis >>

Title: Ang Lahat Para Sa’yo
Album: The Modern Jukebox Collection - Sheryn Regis
Artist: Sheryn Regis

Handa akong magtiis
Kahit na ilang libong sakit
Kaya kong maghintay ng kaytagal
Hanggang wakas sa ‘yo’y magmamagal

[Chorus]
Huwag mo lang sabihin
Huwag kitang ibigin
Dahil tanging ligaya ko
Ang ikaw ay mahalin
Huwag mo lang sabihin
Na kita’y limutin
Dahil mamamatay ang puso ko
Na nabubuhay sa ‘yo

Ano man ay makakaya ko
Huwag lang ang ako’y iwanan mo
Gagawin ang lahat para sa ‘yo
Sa pag-ibig alipin mo ako

[repeat Chorus]

Dahil tanging ligaya ko
Ang ikaw ay mahalin
Huwag mo lang sabihin
Na kita’y limutin
Dahil mamamatay ang puso ko

[repeat Chorus]

Dahil mamamatay ang puso ko
Na nabubuhay sa ‘yo

Songs Lyrics >> S >> Sheryn Regis >>

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment