Friday, February 23, 2007

Batong Buhay - Snakebite Religion

SELaplana >> Songs Lyrics >> S >> Snakebite Religion >>

Title: Batong Buhay
Album:
Artist: Snakebite Religion

Kay lalim na ng dilim
Bakit ako’y gising pa rin
Anong nangyari sa akin
Para akong napapraning

Kay sarap na ng tama
Lalo na kung di bitin
Piso lang ay tama na
Kung kulang umiskor ka pa

CHORUS
Batong buhay, nakakamatay
Batong buhay, pumapatay

Pinipilit, di makatulog
Pinipilit, di makakain
Bakit ganyan ang tama mo
Batong buhay, nakakamatay

Naubos na ang pera ko
Dahil kulang na ang piso
Ano ngayon ang gagawin mo
Magnanakaw na lang ako

[repeat CHORUS]

Naubos na ang pera ko
Dahil kulang na ang piso
Ano ngayon ang gagawin mo
Magnanakaw na lang ako

Batong buhay
Batong buhay, nakakamatay
Batong buhay, batong buhay
Batong buhay, pumapatay

Batong buhay, batong buhay
Batong buhay nakakamatay, yeah

SELaplana >> Songs Lyrics >> S >> Snakebite Religion >>

0 comments:

Post a Comment