Friday, February 23, 2007

Ba’t Di Mo Sabihin - Snakebite Religion

SELaplana >> Songs Lyrics >> S >> Snakebite Religion >>

Title: Ba’t Di Mo Sabihin
Album:
Artist: Snakebite Religion

Bakit mo nagawa
Umasa ako sa wala
Di mo na lang ipadama
Na ako’y walang pag-asa

Bakit ako’y umasa
Sa pag-ibig mo sinta
Di mo na lang sabihin
Na wala kang pagtingin

CHORUS
O giliw ko, mahal mo ba ako
Ba’t hindi mo sabihin
Na mahal mo rin ako
O giliw ko, mahal na mahal kita
Ba’t hindi mo magawang
Mahalin mo rin ako

Sino ba ako
Para ipilit sa yo
Kahit na sa panaginip
Alam kong di ako naiisip

Kahit gaano katagal
Tiwala ako sa Maykapal
Darating din ang panahon
Na ako’y mamahalin

[repeat CHORUS]

Bakit ganun na lang
Wala kang pakialam
Bakit hindi sabihin
Kung wala kang pagtingin
Hinihiling ko lamang na
Sabihin ang nararamdaman
Upang hindi na ako
Umasa pa sa yo

[repeat CHORUS]

Ba’t hindi mo sabihin
Na mahal mo rin ako
O giliw ko, mahal na mahal kita
Ba’t hindi mo magawang
Mahalin mo rin ako

SELaplana >> Songs Lyrics >> S >> Snakebite Religion >>

0 comments:

Post a Comment