Friday, February 16, 2007

Time In - Yeng Constantino

SELaplana >> Songs Lyrics >> Y >> Yeng Constantino >>

Title: Time In
Album:
Artist: Yeng Constantino

Ako ang bida ngayon
(Masyado kang ambisyosa)
Wag kang kokontra kung ayaw mong masipa sa mukha
(Kung kaya, e di subukan na)
Masipa sa mukha
(Sipain din sa mukha)

Ako ang bida ngayon
(Hanggang pangarap ka na lang)
Sa porma kong artista, daig ko pa si Nora at si Vilma
(Wag ka nang umasa pa)
Si Nora at si Vilma
(Ilusyunada ka)

[Refrain]
Dahil
Ngayong gabi, ako’y titingalain
Ngayong gabi

[Chorus]
Ako si Darna, ako ang dyosa
Ako ang talang nagniningning sa kalangitan
Ako si Wonder Woman, ako ang superstar
Akin ang sandali, ako ang reyna ng gabi

Ikaw ang bida ngayon
(Ako na nga ang bida ngayon)
Ang mga kababaihan, silaw sa iyong kagandahan
(Pinagmamasdan)

Ika’y pang-Miss Universe na

[repeat Refrain and Chorus]

Hanggang kailan kaya
Ikaw si Cinderella
Hanggang kailan kaya
Hanggang kailan kaya

Alas-nuebe na, traffic pa
Kailangan ko nang magmadali
At magta-time in pa
Male-late na naman ako
Sa trabaho kong ito
Siguradong sabon ang aabutin ko
Sa aking among gwapo
Na hindi ko kayang abutin
Hanggang tingin na lamang ba ako
Sa aking Prince Charming

Ngunit
Malapit na, magugulat ka

[repeat Chorus]

Reyna ng gabi

Ako si Darna
Ay, cinderella pala

SELaplana >> Songs Lyrics >> Y >> Yeng Constantino >>
Internet Security Software

0 comments:

Post a Comment