Wednesday, February 14, 2007

Dahil Nagmamahal - Sheryn Regis

Songs Lyrics >> S >> Sheryn Regis >>

Title: Dahil Nagmamahal
Album: The Modern Jukebox Collection - Sheryn Regis
Artist: Sheryn Regis

Bakit kailangan pang masaktan
itong puso kong tapat kung magmahal?
Katulad ng lumisan ka
iniwan mong nag-iisa
hanggang ngayon, hinihintay kita

Dahil nagmamahal
yan ang nadarama ko
sa’yo’y nagmamahal
sigaw ng puso ko
Bakit ba ako nabubuhay
kundi para sa’yo?
Dahil nagmamahal
yan ang tanging alam ko

sa’yo umikot ang aking mundo
ikaw ang siyang buhay ng buhay ko
at kahit na wala ka na
patuloy na umaasa
nabubuhay sa’yong alaala

Dahil nagmamahal
yan ang nadarama ko
sa’yo’y nagmamahal
sigaw ng puso ko
Bakit ba ako nabubuhay
kundi para sa’yo?
Dahil nagmamahal
yan ang tanging alam ko

Darating ang araw
ay magbabalik ka rin
upang sa habang buhay
ikaw ay mahalin

Dahil nagmamahal
yan ang nadarama ko
sa’yo’y nagmamahal
sigaw ng puso ko
Bakit ba ako nabubuhay
kundi para sa’yo?

Dahil nagmamahal
sa’yo’y nagmamahal
Dahil nagmamahal
para sa’yo

Songs Lyrics >> S >> Sheryn Regis >>

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment