Wednesday, February 14, 2007

Sa Piling Mo - Sheryn Regis

Songs Lyrics >> S >> Sheryn Regis >>

Title: Sa Piling Mo
Album: The Modern Jukebox Collection - Sheryn Regis
Artist: Sheryn Regis

Ikaw, Ikaw ang hanap ng puso kong nagiisa
nalulumbay, sa’yong paglisan
di ko ninais na ika’y mawawala sa’king piling
hiling ng puso ko’y ikaw

Sa piling mo, sa piling mo nadarama
pagmamahal na walang hanggan
Sa piling mo, sa piling mo nadarama
ang pag-ibig mo
Ang tanging nais ko ay ikaw

Ikaw, ikaw ang nais makapiling sa habang buhay
ang buhay ko sa’yo iaalay
di ko ninais na ika’y mawawala sa’king piling
hiling ng puso ko’y ikaw

Sa piling mo, sa piling mo nadarama
pagmamahal na walang hanggan
Sa piling mo, sa piling mo nadarama
ang pag-ibig mo
Ang tanging nais ko ay ikaw

Ikaw lamang ang iibigin ko
sa magpakailanman .. haaaaann

Sa piling mo, sa piling mo nadarama
pagmamahal na walang hanggan
Sa piling mo, sa piling mo nadarama
ang pag-ibig mo
Ang tanging nais ko ay ikaw

Songs Lyrics >> S >> Sheryn Regis >>

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment