Sunday, February 11, 2007

Don Romantiko - Vhong Navarro

Songs Lyrics >> V >> Vhong Navarro >>

Title: Don Romantiko
Album:
Artist: Vhong Navarro

[Chorus]
Yay yay ya
Yay yay yay ya ya
Yay yay yay ya ya
Yay yay yay ya

Pag ang puso ko ay nagmahal
Garantisado na magtatagal
Pero kung ito’y masasakal
Hindi mo ‘to matitikman

Hindi mo ‘to matitikman, mahal
Kahit na mayaman ka’t sosyal
Kung ‘di ka rin marunong magmahal
Hindi mo ‘to matitikman

[Refrain]
Kung katawan ko lang ang habol n’yo
Na kung gumiling pa’y lumiliko
Masusunod pa rin ang puso ko
Ang puso na Don Romantiko

Ugh! Ugh!

[repeat Chorus]

Kakisigan ko’y hindi biro
Parang langit na nga yata ako
Kung ako ay lolokohin n’yo
Hindi mo ‘to matitikman

Matatawag din akong D’ One
Dahil ‘di kayo iiwan
Pag ang puso ko ay sinaktan
Hindi n’yo ‘to matitikman

[repeat Refrain]

Ugh! Ugh!

[repeat Chorus]

Pag naglambing si Don Romantiko
Malilimutan n’yo pangalan n’yo
Pero kung hindi ka totoo
Hindi mo ‘to matitikman

[repeat Refrain 2x]

Ugh! Ugh!

[repeat Chorus 2x]

Songs Lyrics >> V >> Vhong Navarro >>

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment