Sunday, February 11, 2007

Anak Ka Ng Langit - Vhong Navarro

Songs Lyrics >> V >> Vhong Navarro >>

Title: Anak Ka Ng Langit
Album:
Artist: Vhong Navarro

Mula nang ikaw ay makita ko
Akala ko nahulog na ang puso ko
Ang iyong ngiti, nakakakiliti
Ang iyong mata, umm, ganda-ganda

[Chorus]
Anak ka ng langit, anak ka ng langit
Ng langit, anak ka ng langit
Ng langit, anak ka ng langit
Ng langit, anak ka ng langit

Kikinang-kinang ang aking mata
Kikinang-kinang, nang makita ka

Di ko nga alam kung panaginip lang ito
Para kang anghel na nahulog

Kikinang-kinang ang aking mata
Kikinang-kinang, nang makita ka

Ikaw ang letter M sa maganda
Itsura mo pang-bida sa pelikula
Kaya nagkakatrapik sa EDSA
Lahat gusto makita ang iyong ganda

[repeat Chorus]

Kikinang-kinang ang aking mata
Kikinang-kinang, nang makita ka

Songs Lyrics >> V >> Vhong Navarro >>

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment