Sunday, September 3, 2006

Sakayan ng Jeep

>> N >> Nikki Gil

Title: Sakayan ng Jeep
Album:
Artist: Nikki Gil

Laging, laging naghihintay
Laging, laging nagbabantay
May kung anong kilig na nadarama
So tuwing nakikitang
Nagaabang

Paggising ko, bintanang tinutungo
Tinitignan kung nandoon na ang mahal ko
Umaasang maabot ng tanaw
Habang naghihintay ng sakay
Niya

Chorus:
Do’n sa sakayan ng jeep
Madalas sinisilip
Do’n sa sakayan ng jeep
Minsan ay naiinip
Do’n sa sakayan ng jeep
Para bang panaginip
Tuwing nakikita ko siya
So sakayan ng jeep

Minsan nakitang naghihintay
Kunwari ako ang inaantay
Ngunit nakitang may kasabay
Ang puso ko’y nagkagutay-gutay

(RepeatChorus)

Minsan kami ay nagkasabay
Nagkatabi ngunit walang saysay
Hindi no siya ang aking hinihintay
Lagi na ‘ko ngayong may ibang kasabay

(Repeat Chorus 2x)

>> N >> Nikki Gil

Songs of Nikki Gil:
Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment