Monday, September 11, 2006

Panalangin - Moonstar 88

>> M >> Moonstar 88

Title: Panalangin
Album: Kami nAPO Muna
Artist: Moonstar 88

I.
Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka, makasama ka
Yan ang panalangin ko-oh
At hindi papayag, ang pusong ito
Mawala ka, sa ‘king piling
Mahal ko iyong dinggin

II.
Wala ng iba pang mas mahalaga
Sa tamis na dulog ng pag-ibig
Nating dal’wa…
At sana naman makikinig ka
Kapag aking sasabihin
Minamahal kita… Ah

(Repeat I & II 2x)

III.
Panalangin ko sa habang buhay
Makapiling ka, makasama ka
Yan ang panalangin ko-oh
Yan ang panalangin ko-oh
At hindi papayag, ang pusong ito
Mawala ka, sa ‘king piling
Mahal ko iyong dinggin

Repeat III

>> A >> APO Hiking Society

Songs of the album, “Kami nAPO Muna: Tribute to APO Hiking Society [2006]:

Kami nAPO Muna - Tribute to APO Hiking Society - Philippine Music CD

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment