Sunday, September 3, 2006

Mahirap Magmahal Ng Syota Ng Iba - APO Hiking Society

>> A >> APO Hiking Society

Title: Mahirap Magmahal Ng Syota Ng Iba
Album:
Artist: APO Hiking Society

Mahirap talagang magmahal ng syota ng iba
Hindi mo mabisita kahit okey sa kanya
Mahirap oh mahirap talaga
Maghanap ka na lang kaya ng iba

Ngunit kapag nakita ang kanyang mga mata
Nawawala ang aking pagkadismaya
Sige lang sugod lang o bahala na
Bahala na kung magkabistuhan pa

[chorus]
I-dial mo ang number sa telepono
Huwag mong ibibigay ang tunay na pangalan mo
Pag nakausap mo siya sasabihin sa’yo
Tumawag ka mamaya nanditong syota ko

Mahirap talaga ang magmahal ng iba
Oh sakit ng ulo maniwala ka
Ngunit kahit ano pang sabihin nila
Iwanan siya’y di ko magagawa

[instrumental]

Mahirap humanap ng iba
Pag tumubo ang ‘yong luha
At hahaba ang iyong mukha
At ikaw ang siyang kawawa
Iwanan siya’y di ko magagawa
Iwanan siya’y di ko magagawa
Iwanan siya’y di ko magagawa

>> A >> APO Hiking Society

Songs of APO Hiking Society:
Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment