Monday, September 4, 2006

Humanda Ka - Sandwich

>> S >> Sandwich

Title: Humanda Ka
Album:
Artist: Sandwich

Di ka ba sasakay
Sa harap nitong aking mountain bike
Di ka ba sasabay
Kahit ubos ng lahat ng mga tri-bike

Di ka ba kakaway
Kapag sikat na ako't sayo ay mag-hi
Ako'y maghihintay
Please naman, ibaba mo na ang iyong kilay

Woh... woh... oh...

Tigil-tigilan mo na ang iyong katarayan
Hindi mo ba alam ako'y nasasaktan
Binati ka pa kanina ng matamis na ngiti at tuwa
At sa wakas nama'y tumingin ka rin
Ngunit inirapan mo lang ako

Woh... woh... oh...

Ihahatid kita sa iyong iskwelahan
Susunduin kita pagkatapos ng 'yong eskwela
At pagkatapos 'non diretso ng Sta Lucia
Ngunit lahat ng yan ay pangarap lang
Kailanman ay di magkakaroon ng katuparan

(Repeat 1st stanza)

>> S >> Sandwich

Songs of Sandwich : Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment