Monday, September 11, 2006

Blue Jeans - Rocksteddy

>> R >> Rocksteddy

Title: Blue Jeans
Album: Kami nAPO Muna
Artist: Rocksteddy

Nandirito kami ngayon
Nagsusumikap sa araw-araw
Kayod nang kayod
Hanggang sa mapagod
Maaga pa nang nakatanaw

Paminsan-minsan ay naglalaro
Pag-ibig lang ang di ginagawang biro
Kung sa tuksuhan lang hindi pahuhuli
Kinabukasan ay tinatabi

Paminsan-minsan ay nabibigo
Sakit sa puso ay hindi maitago
Ngunit tuloy pa rin di pinapansin
Ang kabuhayan ang intindihin

(Pause)

Blue Jeans
Alam mo ba ang ibig sabihin
Ng ating pagsisikap sa eskwela

Blue Jeans
Gabi na ng iwanan ang pag-aaral
At sama-sama tayong magsaya

Ngunit ang kabataan daw ay kayaman
Wag daw basta’t itapon at papabayaan
Kaya magsikap tayo habang may panahon at
Mag-aral at mag-ipon tayo ng karunungan

Blue Jeans
Sige, sige, sige kayod sa skwela at
Balang araw makikita nyo

Blue Jeans
At pagkatapos ng iyong paghihirap
Di ka rin makakahanap ng trabaho

Sino ba silang nagmamarunong sa buhay
Huwag sana silang makialam sa aking buhay
Anong kinabukasan pagkatapos sa skwela
Huwag ng isipin at baka mangamba ka pa

Kay tagal-tagal ko ng nag-aaral
Tingnan mo kupas na aking maong
Woh!

Kung akala mo ako ay natuto na
Hindi pa rin

Kay tagal-tagal ko ng nag-aaral
Tingnan mo kupas na aking maong
Woh!

Kung akala mo ako ay natuto na
Hindi pa rin

Di pa rin, di pa rin, di pa rin

Blue Jeans
Sige, sige, sige kayod sa skwela at
Balang araw makikita nyo

Blue Jeans
At pagkatapos ng iyong paghihirap
Di ka rin makakahanap ng trabaho

Sino ba silang nagmamarunong sa buhay
Huwag sana silang makialam sa aking buhay
Anong kinabukasan pagkatapos sa skwela
Huwag ng isipin at baka mangamba ka pa

Blue jeans
Blue jeans
Blue jeans
Blue jeans
Blue jeans

Blue jeans
Hah, hah, hah
Blue jeans
Hah, hah, hah
Blue jeans
Hah, hah, hah
Blue jeans
Hah, hah, hah
Blue jeans
Hah, hah, hah

>> A >> APO Hiking Society

Songs of the album, “Kami nAPO Muna: Tribute to APO Hiking Society [2006]:

Kami nAPO Muna - Tribute to APO Hiking Society - Philippine Music CD

Tag: , Advert: Digged Stories

0 comments:

Post a Comment